Top 5 ý tưởng trang trí cửa hàng ngày Tết siêu đẹp

Top 5 ý tưởng trang trí cửa hàng ngày Tết siêu đẹp

Đối với các cửa hàng, Tết Nguyên Đán cũng là dịp để thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Một cửa hàng được trang trí đẹp mắt và ấn tượng sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng và giúp họ có những trải nghiệm mua sắm thú vị hơn. Để tạo không khí Tết rộn ràng cho cửa hàng của mình, vậy hãy cùng khám phá cách trang trí cửa hàng Tết thêm rực rỡ, tràn đầy sắc xuân cùng KiotViet Connect nhé!

1. Chọn màu sắc, chủ đề trang trí Tết

Bước đầu tiên cần thực hiện là lựa chọn màu sắc chủ đạo và định rõ chủ đề trang trí. Trong bối cảnh Tết truyền thống, chủ yếu là các gam màu như vàng, đỏ, và xanh lá cây. Những màu sắc này không chỉ là lựa chọn theo quan niệm truyền thống, mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng, mà còn phản ánh qua các họa tiết trang trí như hoa đào, hoa mai, đồng tiền vàng, thần tài, giữ nguyên giá trị ý nghĩa truyền thống.

2. Các ý tưởng trang trí cửa hàng ngày Tết

2.1. Trang trí bằng decal dán kính

20-mau-decal-trang-tri-cua-kinh-tet-2022-dep-nen-sam-ngay-202112281109043938.png Khu vực cửa kính là nơi được khách hàng chú ý nhiều nhất. Vì vậy, các chủ cửa hàng cũng nên chăm chút kỹ hơn khi trang trí khu vực này. Nếu cửa hàng của bạn có diện tích không quá lớn, 1 mặt tiền khu vực cửa kính nên được trang trí đơn giản bằng các miếng dán decal. Các miếng dán decal có thể theo chủ đề như: hoa, thần tài, câu đối,... và luôn sẵn có tại các cửa hàng bán đồ trang trí. Với cửa hàng có diện tích lớn, mặt tiền rộng, chủ cửa hàng nên trang trí bằng các tấm formex lớn hoặc backdrop. Điều này sẽ tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ phía xa.

2.2. Trang trí bằng tiểu cảnh

Trang trí bằng tiểu cảnh luôn để lại ấn tượng lớn với khách hàng do chúng luôn được trang trí bắt mắt, cầu kỳ, theo concept nhất định. Tuy vậy, trang trí tiểu cảnh thường chỉ phù hợp với không gian rộng rãi, cửa hàng lớn. trang-trí-tiểu-cảnh-tết-đẹp.jpg Bạn có thể trang trí tiểu cảnh ngay tại phía ngoài mặt tiền cửa hàng hoặc không gian bên trong hoặc sảnh chờ cửa hàng. Các chủ đề trang trí tiểu cảnh thường phổ biến như: chủ đề Tết xưa (bánh chưng, mai, đào,...), chủ đề Tết hiện đại (các loại hoa hiện đại, background màu hiện đại, đèn led,...)

2.3. Trang trí bằng mành tre, mẹt tre

tr3.jpg Với các cửa hàng có không gian hay diện tích nhỏ, trang trí bằng mành tre, mẹt tre là một lựa chọn tối ưu. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần 1 - 2 tấm mành tre hoặc mẹt tre loại đẹp và gắn các phụ kiện trang trí lên đó. Bạn có thể gắn bất kỳ phụ kiện gì nếu muốn hoặc gắn thành một concept theo khả năng sáng tạo của mình. Ý tưởng trang trí này sẽ giúp cửa hàng không mất quá nhiều không gian trang trí, mà còn tiết kiệm cả thời gian và chi phí nữa.

2.4. Trang trí bằng mai, đào, cây cảnh Tết

21-y-tuong-trang-tri-nha-cua-don-tet-2022-don-gian-ma-cuc-dep-202201061637491414.jpg Mai, đào hay các loại cây cảnh là những món đồ trang trí không thể thiếu trong Tết truyền thống của Việt Nam. Bạn nên lựa chọn cây trang trí có kích thước phù hợp với không gian cửa hàng của mình. Ngoài mai, đào, các loại cây trang trí khác có thể chọn như: cây phát tài, thủy tiên, cúc mâm xôi, lan hồ điệp,... Bạn cũng nên lựa chọn thêm một vài cây có kích thước nhỏ để tại khu vực sảnh chờ, quầy lễ tân, quầy thanh toán để tạo thêm điểm nhấn cho không gian cửa hàng

2.5. Trang trí bằng phụ kiện treo và đèn LED

TPD-2-Copy.jpg Trang trí bằng phụ kiện treo và đèn led cũng là một lựa chọn tốt giúp trang trí cửa hàng ngày Tết. Các phụ kiện treo có thể kể đến như đèn lồng, đồng tiền vàng, câu đối, dây pháo,... Màu sắc rực rỡ của các phụ kiện treo đi cùng ánh sáng lung linh của đèn led sẽ giúp cửa hàng của bạn thêm hấp dẫn trong mắt khách hàng. Các sản phẩm trang trí này cũng rất dễ tìm kiếm tại các cửa hàng trang trí, đồ lưu niệm hay hiệu sách. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo theo ý muốn với ý tưởng trang trí này.

Vào dịp Tết Nguyên Đán, dù là nhà cửa hay công ty, cửa hàng,... đều cần phải trang trí để tạo nên không khí rộn ràng của ngày xuân. Đồng thời, mang đến may mắn và thu hút khách hàng cho cửa hàng của mình.

Với những cách trang trí cửa hàng Tết ở trên, hy vọng bạn sẽ tạo nên một không gian tràn ngập không khí Tết cho cửa hàng của mình và thu hút thật nhiều khách hàng ghé thăm nhé!

Tết Nguyên Đán đang đến gần, bạn đã chuẩn bị gì cho cửa hàng của mình chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và hiệu quả để nhập hàng Tết với giá siêu rẻ, hãy tải app KiotViet Connect ngay.

Với hơn 40.000 mặt hàng đa dạng từ mỹ phẩm, mẹ & bé đến tạp hóa, giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, KiotViet Connect đang có nhiều chương trình ưu đãi từ nhiều nhà bán sỉ trên sàn, giúp các chủ shop tiết kiệm chi phí khi nhập hàng Tết!


KiotViet Connect - Sàn thương mại điện tử dành cho nhà bán sỉ

Tải App KiotViet Connect: Nhà Bán Sỉ

Tải App KiotViet Connect

Hotline 24/7: 1900 6522 (nhánh 4)

Website: KiotViet Connect

Zalo: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng

Facebook: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

Đăng ký nhận thông tin

Với KiotViet Connect, việc tìm nguồn và nhập hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải pháp nguồn hàng Tiết kiệm - Thông minh - Đa dạng.

Số điện thoại không đúng
Địa chỉ không đúng
Địa chỉ không đúng