KiotViet Connect mở ngành tạp hóa - Bứt phá doanh thu bán sỉ mùa cuối năm

KiotViet Connect mở ngành tạp hóa - Bứt phá doanh thu bán sỉ mùa cuối năm

Cuối năm là thời điểm nhà bán lẻ tận dụng để nhập hàng tăng cường cung cấp cho mùa Tết. Trong bối cảnh này, KiotViet Connect đã nắm bắt và cho ra “giải pháp” như một cơ hội vàng cho các doanh nghiệp tạp hóa. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích và cơ hội mà KiotViet Connect mang lại, đồng thời làm thế nào để bứt phá doanh thu bán sỉ trong mùa cuối năm.

Lợi ích của KiotViet Connect cho các doanh nghiệp tạp hóa

Khi thị trường chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết cuối năm, việc nhập hàng đúng thời điểm là yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp tạp hóa. KiotViet Connect hiện đang là nền tảng thương mại điện tử mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa "thời cơ" này. Hãy cùng điểm qua những lợi ích mà KiotViet Connect mang lại:

Tiếp cận đến 200.000+ nhà bán lẻ trên toàn quốc

Với mạng lưới rộng khắp, KiotViet Connect tạo cơ hội tiếp cận đến hàng trăm nghìn nhà bán lẻ trên khắp cả nước. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tạp hóa mở rộng quy mô khách hàng mục tiêu mà còn tăng cường khả năng tiếp thị và quảng bá sản phẩm.

Quảng bá sản phẩm đến đúng tệp khách hàng tiềm năng

KiotViet Connect không chỉ đơn giản là sàn thương mại điện tử mua bán sỉ, mà còn là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ. Quảng bá sản phẩm đến đúng tệp khách hàng tiềm năng thông qua các chiến lược tiếp thị banner, pop-up trên sàn, giúp tăng cường nhận thức về thương hiệu và sản phẩm trong tệp khách hàng mục tiêu.

Hỗ trợ khởi tạo, đăng bán toàn bộ sản phẩm lên sàn

Đối với các doanh nghiệp tạp hóa điều khó khăn nhất khi lên sàn thương mại điện tử là có quá nhiều sản phẩm, nên việc đăng bán sản phẩm thường sẽ gây mất rất nhiều thời gian. Đồng thời, mỗi sàn lại có 1 thuật toán riêng để nên việc không nắm được yếu tố này cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng trên sàn. Thấu hiểu được điều đó, KiotViet Connect sẵn sàng hỗ trợ khởi tạo gian hàng và đăng bán toàn bộ sản phẩm lên sàn dành riêng cho các doanh nghiệp tạp hóa, theo bộ quy chuẩn riêng để đạt được hiệu quả bán hàng cao nhất.

Được tư vấn, đào tạo xuyên suốt quá trình bán hàng

Để đảm bảo rằng mỗi doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của sàn, đội ngũ KiotViet Connect luôn tổ chức các chương trình tư vấn, đào tạo thường xuyên. Điều này giúp doanh nghiệp nắm vững các thông tin, kiến thức cũng như xu hướng thị trường và áp dụng vào chiến lược kinh doanh phù hợp.

Bứt phá doanh thu bán sỉ mùa cuối năm

Với lợi ích mà KiotViet Connect mang lại, doanh nghiệp tạp hóa có thể thực sự bức phá doanh thu bán sỉ trong mùa cuối năm. Dưới đây là một số chiến lược và gợi ý để tận dụng hết cơ hội này:

Xác định xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng

KiotViet Connect không chỉ cung cấp dữ liệu thị trường mà còn hỗ trợ đánh giá độ hot của từng sản phẩm trên cửa hàng của bạn giúp bạn có những chiến lược tối ưu phù hợp hơn để đạt được hiệu quả kinh doanh.

Xây dựng chiến lược giảm giá cạnh tranh

KiotViet Connect tích hợp sẵn tính năng tạo chương trình ưu đãi bằng cách giảm giá trực tiếp vào sản phẩm, từ đó có thể tăng thêm tính cạnh tranh để thu hút và giữ chân khách hàng, đồng thời cũng tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng,...

Tận dụng các chiến lược Marketing có sẵn

Quảng cáo banner, pop-up, gửi thông báo trong ứng dụng, nhãn thương hiệu... là các chiến dịch Marketing có sẵn trên sàn vừa giúp tăng uy tín cho gian hàng và đẩy mạnh khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng, giúp quảng bá sản phẩm/thương hiệu một cách hiệu quả.

Duy trì chất lượng chăm sóc khách hàng

Không chỉ là vấn đề của việc bán hàng, mà còn là vấn đề của việc giữ chân khách hàng. Duy trì chất lượng chăm sóc khách hàng còn là yếu tố quyết định đến sự thành công dài hạn, KiotViet Connect tích hợp công cụ “chat trực tiếp”, từ đó các nhà bán sỉ có thể thương lượng, tư vấn, trao đổi trực tiếp với khách hàng ngay trên sàn.

Kết luận

Tin chắc rằng, với lợi thế về công nghệ cũng như lượng khách hàng có sẵn trên sàn, KiotViet Connect sẽ mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp tạp hóa đặc biệt là trong mùa bán sỉ cuối năm này.


KiotViet Connect - Sàn thương mại điện tử dành cho nhà bán sỉ

Tải App KiotViet Connect: Nhà Bán Sỉ

Tải App KiotViet Connect

Hotline 24/7: 1900 6522 (nhánh 4)

Website: KiotViet Connect

Zalo: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng

Facebook: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

Đăng ký nhận thông tin

Với KiotViet Connect, việc tìm nguồn và nhập hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải pháp nguồn hàng Tiết kiệm - Thông minh - Đa dạng.

Số điện thoại không đúng
Địa chỉ không đúng
Địa chỉ không đúng