KiotViet Connect hợp tác chiến lược với Công ty AllChance Đài Loan

KiotViet Connect hợp tác chiến lược với Công ty AllChance Đài Loan

Sáng ngày 6/12/2023 tại văn phòng KiotViet Connect, đã diễn ra thành công buổi LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B giữa KiotViet Connect và Công ty AllChance Đài Loan.

Buổi ký kết xoay quanh việc trao đổi thông tin, trình bày kế hoạch cũng như những định hướng sắp tới trong việc phát triển thương mại điện tử B2B giữa KiotViet Connect và Công ty AllChance. Tại buổi lễ, đại diện hai công ty đã có những chia sẻ, đồng thời trình bày giải pháp, phương án phối hợp kinh doanh theo các nguyên tắc thỏa thuận hợp tác cụ thể.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi ký kết và chờ đợi những sự kiện hấp dẫn sắp tới nhé:

IMG_0595.png IMG_0694.png IMG_0552.png IMG_0663.png IMG_0716.png IMG_0632.png IMG_0544.png IMG_0571.png IMG_0574.png IMG_0732.png

— AllChance được thành lập năm 2009 tại Đài Loan, với kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia. Là một trong những đơn vị tiên phong, AllChance đã đạt được những thành quả nhất định như: lọt top sản phẩm yêu thích nhất trên sàn Shopee, đối tác độc quyền của Tiki tại Đài Loan,... với sự nhiệt huyết cũng như chiến lược phát triển rõ ràng, AllChance hy vọng sẽ đem lại nhiều kết quả hơn nữa cho các nhà bán hàng ở thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.


KiotViet Connect - Sàn thương mại điện tử dành cho nhà bán sỉ

Tải App KiotViet Connect: Nhà Bán Sỉ

Tải App KiotViet Connect

Hotline 24/7: 1900 6522 (nhánh 4)

Website: KiotViet Connect

Zalo: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng

Facebook: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

Đăng ký nhận thông tin

Với KiotViet Connect, việc tìm nguồn và nhập hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải pháp nguồn hàng Tiết kiệm - Thông minh - Đa dạng.

Số điện thoại không đúng
Địa chỉ không đúng
Địa chỉ không đúng