Tìm nguồn sỉ trên Taobao có thật sự đơn giản?

Tìm nguồn sỉ trên Taobao có thật sự đơn giản?

Taobao đã không còn là cái tên xa lạ với bất cứ người nào “nghiện shopping”. Nhưng bạn có biết là ngoài cung cấp các sản phẩm bán lẻ, Taobao cũng là nguồn sỉ giá rẻ tận xưởng cho rất nhiều chủ shop đang kinh doanh tại Việt Nam. Vậy tìm nguồn sỉ trên Taobao có thật sự đơn giản? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Những lưu ý trước khi tìm nguồn sỉ trên Taobao.

Trước khi chúng ta bắt đầu vào cách tìm nguồn sỉ trên Taobao, hãy lưu ý những điều dưới đây!

  • Tìm hiểu kỹ thông tin nguồn hàng: Nếu không thông thạo tiếng Trung, chủ shop nên sử dụng Cốc Cốc hoặc Google dịch để dịch trang web sang tiếng Việt để hiểu về thông tin sản phẩm, chất liệu, giá cả,... hàng hóa mình định mua.
  • Mua hàng ở những shop uy tín: Để đảm bảo quyền lợi của người mua hàng, Taobao đã đưa ra các thang điểm để đánh giá mức độ uy tín của shop. Số điểm được hiển thị thông qua các biểu tượng như sau:

► Cấp độ uy tín thấp nhất: Trái tim.

► Cấp độ uy tín trung bình: Biểu tượng kim cương.

► Cấp độ uy tín tốt: Biểu tượng vương miện bạc.

► Cấp độ tốt nhất: Biểu tượng vương miện vàng.

blog_07.1.jpg

  • Tìm hiểu qua số điểm tích lũy: Ngoài các biểu tượng bên trên, bạn có thể tham khảo độ uy tín của shop qua các tiêu chí: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quá trình vận chuyển. Điểm tích lũy của shop sẽ tính trên thang điểm 5 và hoàn toàn dựa trên những đánh giá của người từng mua hàng. blog_07.2.jpg

  • Đọc feedback khách hàng: Thông qua phản hồi của khách hàng sẽ cho bạn biết thông tin khách quan nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Nên đừng bỏ qua bước này trước khi “chọn mặt gửi vàng” nhé!

  • Mua thử vài sản phẩm trước khi nhập số lượng lớn: Để chắc chắn về chất lượng sản phẩm, bạn nên nhập vài sản phẩm trước khi đặt số lượng lớn. Việc này giúp bạn tránh một phần rủi ro khi kinh doanh.

2. Hướng dẫn tìm nguồn sỉ trên Taobao.

a. Tìm kiếm nguồn sỉ bằng hình ảnh.

  • Bước 1: Truy cập website taobao.com hoặc app Taobao trên điện thoại.
  • Bước 2: Trên thanh công cụ tìm kiếm, nhấp chuột vào biểu tượng máy ảnh bên góc phải.
  • Bước 3: Chọn hình ảnh sản phẩm bạn muốn tìm. Từ những hình ảnh sản phẩm được hiển thị trên Taobao, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những nhà cung cấp hàng sỉ dựa vào giá cả, độ uy tín, chất lượng sản phẩm, số lượng bán ra…

b. Tìm nguồn sỉ thông qua từ khóa.

Tương tự những trang thương mại điện tử khác trên thị trường, Taobao cho phép người dùng tìm kiếm hàng hóa bằng từ khóa. Tuy nhiên sự khác biệt là bạn cần thao tác hoàn toàn bằng tiếng Trung. Nếu không biết tiếng Trung Quốc, hãy nhờ sự trợ giúp từ Google dịch nhé!

c.Tìm hàng sỉ Taobao thông qua danh mục sản phẩm.

Trên Taobao có sẵn danh mục tìm kiếm bao gồm rất nhiều nhóm sản phẩm khác nhau ở dưới thanh công cụ tìm kiếm. Trong mỗi nhóm sẽ chia ra làm rất nhiều danh mục cho bạn lựa chọn. Ví dụ như khi tìm sản phẩm váy, khi bấm chọn bạn có thể tìm kiếm chi tiết thông qua nhãn hiệu, size số, phong cách… Sau khi tìm được sản phẩm ưng ý, bạn tiếp tục deal giá với nhà cung cấp để các shop điều chỉnh về mức giá bán buôn cho phù hợp. Lúc đó thì quá trình tìm và đặt nguồn sỉ trên Taobao mới hoàn tất. _Trên đây là tóm tắt toàn bộ quá trình tìm nguồn sỉ trên Taobao. Với những người chưa có kinh nghiệm thì nhập hàng sỉ trên Taobao sẽ là lựa chọn mang tính rủi ro khá cao. Vì vậy, hãy thật cẩn trọng trước khi quyết định nhé!


KIOTVIET CONNECT - SÀN KẾT NỐI NGUỒN HÀNG GIÁ TỐT

Hotline 24/7: 1900 6522 (nhánh 4)

Website: KiotViet Connect

Zalo: KiotViet Connect Sàn kết nối nguồn hàng

Facebook: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

Đăng ký nhận thông tin

Với KiotViet Connect, việc tìm nguồn và nhập hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải pháp nguồn hàng Tiết kiệm - Thông minh - Đa dạng.

Số điện thoại không đúng
Địa chỉ không đúng
Địa chỉ không đúng