Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng tạp hóa "1 vốn - 4 lời"

Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng tạp hóa "1 vốn - 4 lời"

Đối mặt với thị trường ngày càng cạnh tranh, việc kinh doanh bán sỉ tạp hóa không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn là khả năng kết nối, tiếp cận hiệu quả với khách hàng. Trong bối cảnh này, sàn KiotViet Connect đã trở thành “điểm đến” lý tưởng cho các nhà bán sỉ muốn mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Họ không chỉ có được một nền tảng bán sỉ mạnh mẽ mà còn có cơ hội tận dụng ưu đãi đặc biệt khi đăng ký mở cửa hàng trên sàn này.

KiotViet Connect: “1 vốn - 4 lời”

Việc đăng ký mở cửa hàng bán sỉ trên KiotViet Connect không chỉ đơn giản mà còn nhanh chóng. Chỉ cần “bỏ vốn” là thực hiện đăng ký tại đây đã có thể sở hữu một nền tảng bán sỉ hữu ích với nhiều lợi ích thiết thực, hỗ trợ tăng trưởng doanh thu bán sỉ hiệu quả.

1. Tăng thêm khách sỉ, đột phá doanh thu

Một trong những lợi ích đầu tiên khi tham gia KiotViet Connect là được kết nối với gần 200.000 khách sỉ trên toàn quốc, đây là những nhà bán lẻ tạp hóa đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Từ đó, các nhà bán sỉ có cơ hội tiếp cận và tạo mối quan hệ với đối tác kinh doanh mới, mở rộng thị trường bán sỉ trên khắp cả nước mà không cần đầu tư chi phí thuê nhân viên đi tiếp thị hoặc các hoạt động tìm kiếm khách hàng khác.

2. Giải pháp tiếp thị sản phẩm hiệu quả

Khác với cách làm truyền thống là đầu tư nhiều chi phí vào các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tờ rơi,... nhưng vẫn không hiệu quả vì khó tiếp cận đến đúng tệp khách hàng tiềm năng. KiotViet Connect tích hợp các chiến dịch quảng cáo sản phẩm thông qua banner, pop-up, gửi thông báo,... đến đúng tệp khách hàng đang có nhu cầu, từ đó giúp các nhà bán sỉ tăng tỷ lệ “chốt đơn” trên sàn.

3. Hỗ trợ đào tạo chuyên sâu

“Kiến thức vững vàng, sẵn sàng bứt phá” là kim chỉ nam của KiotViet Connect khi tổ chức các buổi đào tạo bán hàng hiệu quả trên sàn mỗi tuần thông qua Google Meeting. Điều này đảm bảo rằng các nhà bán sỉ đều có thể nắm bắt những kỹ năng, cách thức, cũng như một số “mẹo” tối ưu bài viết trên sàn để góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi trên sàn. Ngoài ra, những buổi đào tạo này không chỉ giúp nâng cao kỹ năng bán hàng sỉ mà còn mang lại thông tin mới nhất về xu hướng thị trường và phương pháp kinh doanh hiệu quả.

4. Công cụ hỗ trợ đa năng

Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, KiotViet Connect cung cấp cho nhà bán sỉ nhiều tính năng ưu việt, có thể kể đến như:

  • Quảng cáo sản phẩm với các tùy chọn đa dạng như banner, pop-up,... ở các vị trí nổi bật trên sàn. KiotViet Connect giúp Nhà bán sỉ tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu.
  • Chủ động đẩy sản phẩm lên đầu các trang danh mục, giúp tăng khả năng hiển thị và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
  • Tự tạo các chương trình khuyến mại ngay trên sàn giúp kích thích Nhà mua sỉ “chốt đơn”, tăng lượng truy cập, tăng trưởng doanh thu và giá trị đơn hàng.
  • Chợ báo giá thông minh hỗ trợ Nhà bán sỉ tiếp cận hàng trăm yêu cầu xin báo giá mỗi tháng của khách hàng mua sỉ tiềm năng..
  • Nắm bắt xu hướng thị trường cũng như hiệu quả bán hàng trên sàn thông qua các báo cáo, phân tích chi tiết được cập nhật trên sàn.
  • Chăm sóc và tương tác với các Nhà mua sỉ dễ dàng trên một nền tảng.

Các tính năng này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh mà còn hỗ trợ tăng cường hiệu quả, giúp gấp đôi, gấp ba doanh thu so với cách làm trước đây.

Kết Luận

Với cơ hội "1 Vốn - 4 Lời" trên KiotViet Connect, việc kinh doanh bán sỉ tạp hóa trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối với hàng ngàn khách hàng mua sỉ và tận dụng những giải pháp tiếp thị hàng đầu. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm những lợi ích mà sàn KiotViet Connect mang lại cho doanh nghiệp của bạn.


KiotViet Connect - Sàn thương mại điện tử dành cho nhà bán sỉ

Tải App KiotViet Connect: Nhà Bán Sỉ

Tải App KiotViet Connect

Hotline 24/7: 1900 6522 (nhánh 4)

Website: KiotViet Connect

Zalo: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng

Facebook: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

Đăng ký nhận thông tin

Với KiotViet Connect, việc tìm nguồn và nhập hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải pháp nguồn hàng Tiết kiệm - Thông minh - Đa dạng.

Số điện thoại không đúng
Địa chỉ không đúng
Địa chỉ không đúng