Gần Tết kinh doanh gì? Top 5 mặt hàng bán Tết siêu lợi nhuận

Gần Tết kinh doanh gì? Top 5 mặt hàng bán Tết siêu lợi nhuận

Gần Tết nên kinh doanh gì cho đúng thời, đúng dịp, kiếm thêm được một khoản tiền kha khá? Hãy cùng KiotViet Connect tham khảo ngay TOP 5 ý tưởng kinh doanh hốt bạc dịp Tết & những lưu ý để kinh doanh dịp Tết hiệu quả qua bài viết sau nhé.

1. Vì sao nên kinh doanh dịp gần Tết?

Tết là một ngày dịp quan trọng tại Việt Nam, chỉ diễn ra một lần mỗi năm. Đây cũng là dịp để nghỉ ngơi, đoàn tụ cùng gia đình và người thân. Với niềm tin năm mới sẽ mang lại may mắn và hy vọng, người ta thường có xu hướng chi tiêu cho các đồ trang trí nhà cửa, mua sắm nhiều hơn bình thường,... và coi đó như cách để tự thưởng cho bản thân, gia đình sau một năm làm việc hăng say.

Bên cạnh đó, Tết còn là thời điểm họ hàng và bạn bè sum họp với nhau, khiến việc mua quà biếu nhau trở nên quan trọng và cần thiết. Điều này cũng góp phần khiến thị trường trở nên sôi động. Nhìn chung, Tết là thời điểm mà nhu cầu mua sắm cao nhất trong trong năm, do đó, càng đến thời điểm cận Tết, bạn càng phải nghĩ ra một mặt hàng nào đó để kinh doanh nhằm kiếm thêm thu nhập cho mình.

2. Các mặt hàng nên kinh doanh dịp cận Tết

2.1. Các loại bánh, mứt Tết

Artboard 2 copy.jpg

Tết là dịp kinh doanh vô cùng quan trọng để đạt được hiệu suất tốt. Các sản phẩm ẩm thực dành cho Tết như mứt, bánh, kẹo, các loại hạt, bánh chưng, bánh giày, giò chả... luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng và mang lại lợi nhuận đáng kể. Bởi vào thời kỳ này, mọi gia đình đều tiến hành mua sắm số lượng lớn thực phẩm để tổ chức các bữa cúng, nấu ăn cho gia đình và phục vụ khách đến chúc Tết.

Đặc biệt, các loại bánh, kẹo, mứt dừa, mứt bí, mứt gừng, hạt hướng dương, hạt điều, hạnh nhân, hạt dưa, hạt dẻ... được tiêu thụ mạnh mẽ trong những ngày này để trang trí bàn ăn, tạo điểm nhấn trong không gian tiệc và phục vụ khách một cách trang trọng khi đến thăm nhà.

2.2. Bia, nước giải khát, nước ngọt

Artboard 2 copy 2.jpg

Nhu cầu mua đồ uống cho gia đình hay làm quà biếu tặng vào dịp Tết tăng cao. Chủ tiệm có thể nhập các loại bia lon, bia chai, nước giải khát, nước ngọt các loại như bia Heineken, Pepsi, 7UP, Sting,... về bán mà không lo tồn hàng. Các loại đồ uống này hoàn toàn có thể bán tiếp bình thường ngay cả sau Tết.

Ngoài nguồn hàng từ các đại lý, nhà phân phối, các chủ tiệm có thể đặt ngày qua ứng dụng KiotViet Connect. Các dòng đồ uống tại đây được áp dụng chính sách giá sỉ vô cùng hấp dẫn, cùng nhiều chương trình chiết khấu, ưu đãi giảm giá. Chưa kể, bạn có thể nhập hàng linh hoạt 24/7 mọi lúc, mọi nơi vô cùng thuận tiện.

2.3. Mỹ phẩm make-up, skincare

Artboard 2 copy 3.jpg

Dịp Tết là thời điểm mà mọi người chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng như sum họp gia đình, du xuân, hay các buổi tiệc tùng. Do đó, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da tăng cao. Kinh doanh mỹ phẩm make-up và skincare là một ý tưởng hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Các sản phẩm mỹ phẩm phổ biến như son môi, kem nền, mascara, và cả các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, mặt nạ, serum có thể là những sản phẩm hot trong thời kỳ này. KiotViet Connect có sẵn hơn 40.000 mặt hàng mỹ phẩm từ skincare đến make-up có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu bán hàng mỹ phẩm dịp Tết này.

2.4. Bao lì xì, đồ trang trí nhà cửa

Artboard 2 copy 4.jpg

Theo quan niệm của người Việt, Tết là khởi đầu mới, vì vậy nhà cửa cũng cần được trang hoàng đẹp đẽ, tươi sáng và có nhiều đồ vật may mắn.

Những phụ kiện trang trí được săn tìm nhiều nhất là: Dây đèn led, lồng đèn, câu đối, cây/hoa giả, phụ kiện Tết treo cây cảnh, kim tuyến, pháo điện,... Bạn có thể nhập những món hàng này với giá vốn ít ỏi, nhưng lại mau chóng hòa vốn. Do ai cũng có nhu cầu trang trí nhà cửa để đón Tết vui tươi, nhộn nhịp. Khi có khách đến nhà có thể cảm nhận được không khí Tết thông qua những món đồ trang trí.

2.5. Giỏ quà Tết

Artboard 2 (3).jpg

Giỏ quà Tết là lựa chọn phổ biến để tặng trong dịp này, đặc biệt là khi muốn gửi lời chúc mừng năm mới và ý nghĩa. Bạn có thể tạo ra các giỏ quà đa dạng từ các sản phẩm chất lượng như rượu vang, bánh ngọt, trà, hạt hướng dương, và mỹ phẩm. Qua KiotViet Connect, bạn có thể dễ dàng nhập hàng với giá sỉ và chất lượng đảm bảo, giúp tối ưu hóa lợi nhuận từ việc kinh doanh giỏ quà Tết.

Trong mỗi giỏ quà thường có sẵn những mặt hàng như: bánh kẹo, rượu ngoại, nước ngọt, trà,... và tùy vào giá tiền mà số lượng, chất lượng mỗi gói quà sẽ không giống nhau. Giá các sản phẩm này thường dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng thuộc đủ các thương hiệu trong và ngoài nước nên phù hợp với rất nhiều tệp khách hàng.

Tóm lại, gần Tết là thời điểm thích hợp để kinh doanh các mặt hàng như nước uống, bánh kẹo, mỹ phẩm, đồ trang trí,... vì vừa đúng nhu cầu của người tiêu dùng, vừa thích hợp thời điểm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi nhập hàng ưng ý, hoặc phải nhập nhiều mặt hàng từ nhiều nguồn khác nhau thì tham khảo ngay KiotViet Connect để nhập triệu nguồn hàng chỉ trên 1 ứng dụng duy nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn!


KiotViet Connect - Sàn thương mại điện tử dành cho nhà bán sỉ

Tải App KiotViet Connect: Nhà Bán Sỉ

Tải App KiotViet Connect

Hotline 24/7: 1900 6522 (nhánh 4)

Website: KiotViet Connect

Zalo: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng

Facebook: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

Đăng ký nhận thông tin

Với KiotViet Connect, việc tìm nguồn và nhập hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải pháp nguồn hàng Tiết kiệm - Thông minh - Đa dạng.

Số điện thoại không đúng
Địa chỉ không đúng
Địa chỉ không đúng