Cách tạo Fanpage bán hàng thu hút

Cách tạo Fanpage bán hàng thu hút
01/01/1970

I. Ưu, nhược điểm khi bán hàng qua fanpage facebook.

1. Ưu điểm

  • Fanpage dễ dàng lập và quản lý: Kênh bán hàng chuyên nghiệp và dễ dàng quản lý khi bạn sở hữu một fanpage riêng để kinh doanh.
  • Chi phí thấp: Bạn sẽ không mất đồng nào để vận hành một fanpage bán hàng. Ngoài ra facebook còn hỗ trợ rất nhiều giúp bạn phát triển trang của riêng mình.
  • Khả năng tiếp cận cao hơn: Do không giới hạn số lượng người theo dõi trên trang.
  • Thực hiện các chiến dịch quảng cáo chuyên nghiệp: Facebook có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ fanpage chạy quảng cáo thuận tiện và mang lại lợi ích cao nhất.

2. Nhược điểm

  • Khó thu hút người quan tâm: Với sự phát triển của thông tin số như hiện tại, những thông tin không chất lượng khó có thể thu hút được người quan tâm, theo dõi trang của bạn.
  • Bạn sẽ cần bỏ thêm các chi phí cho quảng cáo để tiếp cận được nhiều người hơn.
  • Dễ dàng lập các trang giả mạo, vì vậy quá trình xác thực thông tin rất cần thiết.

II. Có nên tạo Fanpage để kinh doanh?

Kinh doanh bắt buộc phải có công cụ marketing. Và fanpage chính là công cụ hỗ trợ chủ shop truyền thông hiệu quả với kinh phí thấp. Mặt khác, kiên trì đăng bài bán hàng trên fanpage sẽ tạo ra kết quả tìm kiếm trên facebook. Từ đó giúp chủ shop, doanh nghiệp sẽ được khách hàng biết đến nhiều hơn, đồng nghĩa với cơ hội kinh doanh sẽ phát triển hơn.

III. Cách tạo Fanpage bán hàng thu hút.

1. Chia sẻ những gì người đọc cần.

Đôi khi việc cung cấp những thông tin người đọc cần sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn là việc bạn liên tục spam bằng những bài bán hàng. Vậy tại sao bạn không đăng đan xen những bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng nhỉ?

2. Không đăng quá nhiều bài bán hàng.

Người dùng Facebook với mục đích giải trí là chủ yếu, họ sẽ cảm thấy bị làm phiền nếu follow một fanpage chỉ chăm chăm bán sản phẩm. Vì vậy, thay vì spam quá nhiều bài bán hàng, hãy giúp họ giải trí mỗi khi lướt newfeed nhé!

3. Nội dung càng ngắn càng tốt.

Mỗi giờ người dùng Facebook tiếp cận với hàng trăm bài viết, họ sẽ không có đủ thời gian và kiên nhẫn để đọc những bài viết lê thê của bạn. Tạo các bài viết ngắn gọn sẽ mang lại trải nghiệm và thiện cảm tốt hơn cho người đọc.

4. Hình ảnh/video chất lượng cao.

Hình ảnh/video bắt mắt sẽ gây chú ý với người xem. Một bài viết có hình ảnh truyền tải tốt sẽ khơi gợi nhiều cảm xúc hơn là một bài viết chỉ có chữ.

5. Đầu tư chất lượng hơn số lượng.

Post nhiều bài viết mà không chất lượng, không mới mẻ thì chẳng khác nào “nhồi” thông tin vào đầu khách hàng mà chẳng để lại ấn tượng gì. Bạn chỉ nên post từ 1-2 bài viết chất lượng mỗi ngày.

6. Tổ chức giveaway, minigame tăng tương tác.

Một phần quà bất ngờ kèm điều kiện tương tác với fanpage sẽ giúp cho page của bạn sôi nổi hơn cũng như tăng trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Hãy tổ chức những minigame, giveaway định kỳ với thể lệ đơn giản. Chắc chắn fanpage của bạn sẽ nhận được những lượt thích tự nhiên, tiềm năng để bán hàng.

7. Chạy quảng cáo tăng like.

Những cách thủ công có thể không mất phí, nhưng Facebook đang hạn chế hiển thị fanpage trên bảng tin của người dùng làm giảm lượt tiếp cận cho page của bạn. Vì vậy bạn nên đầu tư vào quảng cáo để tăng lượt hiển thị tới khách hàng tiềm năng, kéo khách hàng biết tới sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp.

KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt giải pháp về nguồn hàng cho chủ shop tìm được nguồn hàng chính hãng giá rẻ.


KIOTVIET CONNECT - SÀN KẾT NỐI NGUỒN HÀNG GIÁ TỐT

Hotline 24/7: 1900 6522 (nhánh 4)

Website: KiotViet Connect

Zalo: KiotViet Connect Sàn kết nối nguồn hàng

Facebook: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

Đăng ký nhận thông tin

Với KiotViet Connect, việc tìm nguồn và nhập hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải pháp nguồn hàng Tiết kiệm - Thông minh - Đa dạng.

Số điện thoại không đúng
Địa chỉ không đúng
Địa chỉ không đúng