CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành các sản phẩm được kinh doanh trên sàn KiotViet Connect được thực hiện theo chính sách bảo hành của từng nhà sản xuất/ nhà cung cấp sản phẩm đó.

KiotViet Connect không có chính sách bảo hành riêng của mình cho các sản phẩm được kinh doanh trên sàn, tuy nhiên trong quá trình giải quyết vấn đề liên quan đến bảo hành giữa bên mua và bên bán, KiotViet Connect vẫn có trách nhiệm tham gia với vai trò là trung gian kết nối hai bên.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HỦY ĐƠN ĐẶT HÀNG

Việc hủy bỏ đơn đặt hàng sẽ được thực hiện theo chính sách của từng Nhà cung cấp/ đối tác (khuyến cáo thành viên phải đọc kỹ thông tin hoặc gọi điện trực tiếp cho KiotViet Connect hoặc Nhà cung cấp để tìm hiểu về việc hủy bỏ đơn hàng).

Xác nhận đơn hàng

Xác nhận đơn hàng được thực hiện bởi Nhà cung cấp/ đối tác và được gửi trực tiếp đến Khách hàng ngay sau khi Khách hàng đặt hàng thành công bằng email hoặc thông báo trên màn hình thao tác Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet.

Người phụ trách xử lý đơn của Nhà cung cấp/ đối tác có thể sẽ gọi điện cho Khách hàng trong các trường hợp cần thêm các thông tin cần thiết.

Thời gian xác nhận đơn hàng đối với tất cả các hình thức thanh toán là trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Khách hàng hoàn thành đặt hàng thành công.

Điều kiện trả đơn hàng

  • Sản phẩm khách nhận được bị vỡ, nứt, gẫy, méo, hỏng, không giống thông tin đăng bán trên KiotViet Connect;
  • Giao thiếu hàng;
  • Sản phẩm hoặc linh kiện không chính hãng;….

Hủy đơn hàng

KiotViet Connect có quyền hoãn lại quá trình của bất kỳ giao dịch nào mà chúng tôi tin tưởng một cách hợp lý rằng giao dịch là lừa đảo, trái pháp luật hoặc dính líu tới bất kỳ hoạt động tội phạm nào hoặc khi chúng tôi có cơ sở để tin rằng thành viên vi phạm điều khoản và điều kiện sử dụng Dịch vụ này.

Đối với KiotViet Connect và Nhà cung cấp/ đối tác: KiotViet Connect và Nhà cung cấp/ đối tác chỉ cần đăng nhập hệ thống và chọn các đơn hàng cần hủy, nhấn vào lệnh hủy đơn hàng, hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin vả gửi xác nhận hủy đơn hàng vào email của thành viên.

Đối với Khách hàng: Khách hàng chỉ được quyền hủy đơn hàng trước khi đơn hàng được xác nhận bởi Nhà cung cấp/ đối tác. Các đơn hàng hủy sẽ phụ thuộc vào từng điều kiện và điều khoản của từng địa điểm khác nhau mà có các mức phạt cho những đơn hàng hủy theo thỏa thuận hoặc hợp đồng giữa hai bên. Khách hàng cần đăng nhập vào hệ thống, chọn đơn hàng cần hủy và nhấn phím hủy đơn hàng. Hệ thống sẽ tự động gửi xác nhận hủy đơn hàng vào email của thành viên.