RFQ - Yêu cầu báo giá là gì?

RFQ - Yêu cầu báo giá là gì?

Xin chào, quý khách hàng và nhà cung cấp! Hãy để KiotViet Connect giải thích các khái niệm về "Chợ" yêu cầu báo giáyêu cầu báo giá trực tiếp trên sàn KiotViet Connect:

"Chợ" yêu cầu báo giá là một dạng yêu cầu mà có thể được nhìn thấy bởi tất cả nhà cung cấp trên sàn KiotViet Connect. Khi bạn tạo một yêu cầu báo giá lên "Chợ", điều đó có nghĩa là bạn đang mời các nhà cung cấp gửi báo giá cho sản phẩm mà bạn muốn. Điều này cho phép nhiều nhà cung cấp cạnh tranh và đưa ra những đề nghị tốt nhất của mình, giúp bạn có một sự lựa chọn đa dạng hơn.

Mặt khác, Yêu cầu báo giá trực tiếp là một phương pháp có tính hướng đến cụ thể hơn. Trong trường hợp này, bạn gửi Yêu cầu báo giá trực tiếp đến các nhà cung cấp cụ thể mà họ đã xác định hoặc đã có quan hệ kinh doanh. Yêu cầu báo giá trực tiếp thường được sử dụng khi thương gia có yêu cầu hoặc giá cả cụ thể và muốn nhận báo giá chỉ từ các nhà cung cấp đáng tin cậy.

Cả "Chợ" yêu cầu báo giáYêu cầu báo giá trực tiếp đều là công cụ quan trọng cho thương gia và nhà cung cấp trên sàn thương mại. Bạn có thể sử dụng các phương pháp này để thu thập thông tin về giá cả cạnh tranh một cách hiệu quả, trong khi các nhà cung cấp có thể tận dụng cơ hội này để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và giành được khách hàng mới.


KiotViet Connect - Triệu nguồn hàng, một điểm đến

Tải App KiotViet Supplier

Tải App KiotViet Connect

KIOTVIET CONNECT - SÀN KẾT NỐI NGUỒN HÀNG GIÁ TỐT

Hotline 24/7: 1900 6522 (nhánh 4)

Website: KiotViet Connect

Zalo: KiotViet Connect Sàn kết nối nguồn hàng

Facebook: KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt

Đăng ký nhận thông tin

Với KiotViet Connect, việc tìm nguồn và nhập hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giải pháp nguồn hàng Tiết kiệm - Thông minh - Đa dạng.

Số điện thoại không đúng
Địa chỉ không đúng
Địa chỉ không đúng